Vợ thuê vũ nữ về nhảy múa bên quan tài chồng

funeral1-1508-1429151713.jpg

Hai vũ công ăn mặc mát mẻ uốn éo nhảy múa quanh quan tài người chết tại đám tang. Ảnh: Shanghaiist

Tại đám tang diễn ra hôm 12/4, hai vũ công mặc quần áo ngắn cũn như underwear, đi bốt đen cao đến đầu gối, biểu diễn trước các vị quan khách, mà Chúng tôi sở hữu hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh in pp gia re In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ theo miêu tả của trang People's Daily thì đây là "vũ điệu bên quan tài". 

Bà Jane, người mời hai cô gái trên về phục vụ tang lễ, In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in pp hcm In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ cho biết lúc còn sống chồng bà rất thích gái đẹp và đã sắp xếp trước để các vũ công này biểu diễn như một món quà bất ngờ cho những người đến viếng. 

Theo New York Daily News, hai vũ công trẻ đã biểu diễn 3 bài hát theo nhạc vũ trường. Trong lúc nhảy múa, họ cởi chiếc khăn quấn trên người ra, để lộ bộ bikini gợi cảm. Thậm chí cả hai cô còn uốn éo quanh quan tài người chết. Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM Những người đến dự đám tang đều nhanh chóng dùng điện thoại di động để quay lại tiết mục biểu diễn đặc biệt này. 

Đám tang sau đó kết thúc bằng một tiếng trống ảm đạm khi những người đến dự đám tang tiễn đưa người quá cố về một khu mộ để được chôn cất. 

Ở Đài Loan, việc nhảy múa tại đám tang có từ những năm 1980. Theo văn hóa của người dân ở hòn đảo này, càng nhiều người đến dự đám tang đồng nghĩa với việc người chết càng được yêu quý và trọng vọng. 

Hướng DươngVideo: Youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét