CĐV Real thích nhất Klopp

Trong số hơn 30.000 người hâm mộ Real là độc giả tờ Marca tham gia biểu quyết, có tới khoảng 44% phiếu ủng hộ Jürgen Klopp, HLV sẽ chia tay Dortmund ngay sau khi mùa giải này kết thúc.
Klopp-3099-1432356255.jpg
Klopp được CĐV Real xem là lựa chọn lý tưởng cho chiếc ghế nóng thời hậu Ancelotti. Ảnh: Sky.
Người được ủng hộ cao thứ hai là Michel, cựu cầu thủ Real, với 14,7%. Unai Emery, HLV của Sevilla, đứng thứ ba với 10,8%. Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM Một HLV người Đức khác, Joachim Loew, ở vị trí thứ bốn với 9%.
Trong khi đó, HLV người Tây Ban Nha Rafa Benítez, hiện dẫn dắt Napoli, được truyền thông cho là ứng viên sáng giá hàng đầu thế chỗ Ancelotti, nhưng chỉ nhận được tỷ lệ CĐV ủng hộ Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM cao thứ năm, với 8,9%.
Zinedine Zidane, cầu thủ huyền thoại của sân Bernabeu, chỉ được 7,4% lượng cổ động viên ủng hộ. Danh thủ người Pháp mùa này là HLV đội hình B của Real Madrid, dự giải hạng ba Tây Ban Nha.
HLV đương nhiệm của Porto và là cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha, Julen Lopetegui, ở vị trí áp chót (2,8%), trên người cuối cùng là HLV CLB Nga Zenit Saint Petersburg, André Villas-Boas (2,4%).
Trong khi đó, gần một nửa số độc giả tham gia biểu quyết trên AS, một nhật báo nổi tiếng khác của Tây Ban Nha, muốn Ancelotti ở lại với Real. Tuy nhiên, tờ báo này nhận định rằng Chủ tịch Florentino Pérez dường như đã có quyết định sa thải HLV người Italy và sẽ chọn người thay thế là Rafa Benítez - cựu HLV Valencia, Liverpool và đội B của Real Madrid.
Xem thêm hạng mục:

Làm Chữ Nổi Mica 3d Giá Rẻ

Làm Chữ Nổi Mica Đèn Led Giá Rẻ Tp.HCM

Gia Công Chữ Nổi Mica Giá Rẻ Thẩm Mĩ Cao Đúng Hẹn

Thi Công Mặt Dựng Alu Giá Cạnh Tranh

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Tại HCM

Nguyễn Phát
In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét