Bế tắc trong việc tìm một nửa cùng đạo

Em 25 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, lên Sài Gòn học và làm việc từ 2008. Trước đây em từng quen một người nhưng vì vấn đề tôn giáo nên hai gia đình phản đối gay gắt. Em theo đạo Thiên Chúa, còn anh theo Phật, từ đó Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền dẫn đến chúng em dần xa nhau lúc nào không hay.

Em thấy mệt mỏi, sau này làm quen tiếp xúc ai em củng hỏi người ấy có theo đạo không vì ba mẹ lúc nào cũng đề nghị phải quen người cùng đạo cho phù hợp. Vậy mà hầu như những người em tiếp xúc hay có cơ hội quen biết đều không cùng đạo. Có những người rất tốt xét về nhiều mặt và quan trọng em cũng có tình cảm với họ nhưng chỉ vì vấn đề tôn giáo nên không thể tiến xa. Ba mẹ mai mối, giới thiệu một vài người cùng đạo nhưng em lại không thích. Ba mẹ mong mỏi và vui vẻ nếu con cái trong nhà quen người cùng đạo. Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn Người lớn bảo rằng khi kết hôn hai gia đình sẽ cùng nhau chuẩn bị in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ lễ cưới một cách tốt đẹp theo truyền thống của đạo, sau này vợ chồng cùng nhau tham dự những truyền thống, ngày lễ trong đạo, sẽ ấm cúng và vui hơn.

Em đi làm có cơ hội quen tiếp xúc nhiều nhưng đa số đều không cùng đạo, có những người em thích và họ cũng để ý mình mà khổ nỗi nghĩ tới mối quan hệ lâu dài, không cùng tôn giáo, liệu có thể cùng nhau đi đến một cái kết hạnh phúc? Lúc nào em cũng suy nghĩ về vấn đề này nhưng cũng không muốn lấy một người không yêu mặc dù cùng đạo, phù hợp với em và gia đình. Hiện tại công việc em ổn định, mong muốn tìm được một nửa của mình để cùng nhau chia sẻ, định hướng, vạch ra những kế hoạch cho một gia đình nhỏ trong tương lai mà sao thấy khó quá. Ở Sài Gòn bảy năm rồi hầu như em không có cơ hội để làm quen với các bạn nam cùng đạo. Có lẽ mọi người sẽ nói do em không chịu tham gia các hoạt động ở giáo xứ. Đúng vậy, ở Sài Gòn chỉ sắp xếp đi nhà thờ vào ngày chủ nhật, còn lại em bận rộn với công việc và học thêm, không dành thời gian tham gia giao lưu các hoạt động mà giáo xứ tổ chức.

Giờ em cảm thấy bế tắc trong việc tìm một nửa của mình. Có anh chị nào cùng tâm trạng và hoàn cảnh giống em không?

Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét