Cách Kiwi Ngô Mai Trang tăng chiều cao vượt trội cho con

Ku Lem, tên thật là Đỗ Gia Phúc, con trai đầu lòng của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang năm nay 7 tuổi nhưng đã cao tới 1m38, vượt tiêu chuẩn hơn 10 cm. Nói về bí quyết tăng chiều cao cho bé, Kiwi cho biết: "Ngoài yếu tố gen di truyền (chỉ Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM chiếm khoảng 20%) thì chế độ dinh dưỡng, tập luyện và giấc ngủ của bé sẽ quyết định tới việc bé cao hay thấp. Mình đã chú trọng bổ sung vitamin và khoáng chất từ trước lúc mang bầu Ku Lem và trong suốt thai kỳ, mình luôn ý thức về dinh dưỡng bổ sung cho bé phát triển một cách tốt nhất ngay khi còn trong bụng mẹ.

Ku-Lem2.jpg

Kiwi Ngô Mai Trang tự hào 'khoe' cậu con trai có chiều cao vượt trội so với các bạn cùng độ tuổi.

Mình quan niệm quá trình mang thai cũng như xây một căn nhà, móng nhà có vững chắc thì căn nhà mới không bị đổ. Vì thế, ngay từ 3 tháng đầu tiên, mình đã tư vấn bác sĩ dinh dưỡng, tham khảo kinh nhiệm của bạn bè về chế độ ăn uống sao cho vào con chủ yếu chứ không vào mẹ (Mình cũng sợ bị mập)".

Chiều cao của trẻ sẽ có thay đổi rõ rệt ở từng mốc phát triển quan trọng, do đó, mỗi giai đoạn, nữ ca sĩ lại thực hiện chế độ dinh dưỡng và hướng dẫn con vận động để đạt được sự toàn diện. Nếu như khi mang thai, Ngô Mai Trang áp dụng thực đơn ăn uống đa dạng, giàu vitamin, chất đạm, khoáng chất thì cô cũng đặc biệt chú ý tới giai đoạn từ lúc bé chào đời đến năm ba tuổi và cột mốc tiếp theo là tuổi dậy thì. Theo cô, nếu có những tác động tích cực vào ba mốc đó thì bé sẽ phát triển chiều cao tốt.

Kiwi cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và sau đó kết hợp thêm sữa công thức. Trước ba tuổi, cô cho con uống sữa của Nhật, giai đoạn 3-5 tuổi thì uống thêm sữa của Australia. Cô kết hợp song song cả hai loại sữa, cứ một hộp nọ một hộp kia vì lúc này, trẻ cần phát triển cả về chiều cao và cân nặng. Từ 5 tuổi trở đi, Ngô Mai Trang bỏ hoàn toàn sữa bột và cho bé uống sữa tươi không đường đều đặn hàng ngày.

Ku-lem.jpg

Cả Kiwi và ông xã đều khuyến khích Ku Lem tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời để rèn luyện sức khỏe, tăng chiều cao.

Với thực đơn của bé, bà mẹ hai con luôn đa dạng thực phẩm và cách chế biến để bé không bị "kén ăn". Bên cạnh các chất đạm từ trứng, thịt bò, thịt gà, hải sản, phô chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn mai... Kiwi còn bổ sung nguồn đạm thực vật như các loại hạt, đậu nành và không thể thiếu trái cây, sữa chua để giúp bé tiêu hóa tốt. Cô cho rằng, "đối với bé nhà mình, đã ăn tốt các bữa hàng ngày thì không cần dùng thêm bất kỳ thực phẩm chức năng tăng chiều cao Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn nào cả. Tuy nhiên, nếu muốn cho bé sử dụng thực phẩm chức năng thì mẹ phải tìm hiểu kỹ thành phần dinh dưỡng, chất lượng và chứng chỉ của sản phẩm. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ".

Kiwi từng làm người mẫu và ông xã Hoàng Dương là một phượt thủ có tiếng nên cả hai vợ chồng luôn khuyến khích bé tham gia các hoạt động thể chất, không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà còn duy trì sức khỏe tốt. Ngay từ khi Ku Lem được 4 tuổi, Kiwi đã cho bé đi tập bơi và duy trì đến giờ, trung bình bé bơi 3 buổi/tuần, kết hợp với đá bóng, chạy bộ... Còn về giấc ngủ, bé không được đi ngủ muộn quá 22h hàng ngày.

Song Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét