Cách Trang Điểm Mắt Tự Nhiên Dễ Thương Làm "Hút Hồn" Chàng | essence skii

Người ta đền nói "đôi mắt là cửa sổ bụng hồn" nắm thế thế nên chàng có dạng đoán đặt bụng trạng bạn chính là nhờ cậy đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, chớ nếu bạn gái nào là cũng nắm giữ đôi mắt đẹp từ nhiên, một cỡ trang điểm sẽ giúp đôi mắt đẹp và cuộn hấp dẫn nữa hơn. Nhưng nhằm mục đích tiến đánh sao đôi mắt đẹp thiên nhiên mà chớ gây phản cảm bởi cỡ trang điểm mau là điều chớ nếu bạn gái nào là cũng cố gắng kỉnh rõ. Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng Tuyệt Chiêu 3 Cách Trang Điểm Mắt Ấn Tượng Đẹp Tự Nhiên Con Gái Mê Tít Bởi Cách Kẻ Mắt Long Lanh Cuốn Hút Như Suzy

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-1

Thấu hiểu đặt sự khó khăn và băn khoăn của các bạn, thời điểm hôm nay I ĐẸP đưa ra quyết định hướng dẫn cho bạn cách trang điểm mắt cũng như cách trang điểm thiên nhiên cho mắt bạn đẹp lung lẻ hơn. Bước 1: Để trang điểm mắt thiên nhiên bạn thế thế nên chọn những màu phấn có màu sáng, giúp cho đôi phấn liền tù nhân tù tắp rực rỡ, oà chật nhựa sống và lớn tròn hơn. Đây cũng là kế nhỏ giành cho bạn gái mới vừa biết trang điểm nhé. Đầu tiên bạn dùng màu phấn mắt màu be đậy lên hết tuốt mắt, theo đường chấm như ảnh tai đằng dưới bạn dùng kì cọ tàn lụi phấn đều ra và tàn lụi thật đều.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-2

Bước 2: Sau khi tàn lụi phấn, bạn nối thô lỗ dùng phấn màu đỏ nhũ tàn lụi lên phần mí mắt và xáp chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-3

Bước 3: Dùng phấn mắt màu cùng nhấn nhá nhằm mục đích tạo bề sâu cho đôi mắt. Dùng kì cọ tàn lụi phấn màu cùng trên mí mắt trên kiêng giỗ từ giữa con mày kéo xuống cuối đuôi mắt (theo đường kẻ đằng dưới ảnh vẽ). Bạn thế thế nên công kéo ra ngoài mí mắt một chút nhằm mục đích tạo thế thế nên nét quyến rục và giúp cho mắt bạn dòm lớn hơn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-4

Bước 4: Xong tiến đánh khúc tàn lụi phấn mắt, bạn dời qua kẻ mí mắt nhằm mục đích giúp đôi mắt dòm lớn tròn và dung nhan nét hơn. Bạn dùng bút kẻ mí mắt kẻ một đường thật dài và chính thi thể từ đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (đường kẻ khoảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở miền giữa hay còn được gọi là miền gần con ngươi. Tùy theo sở huých mà bạn có dạng dùng kẻ tâm hoặc dùng bút kẻ mắt nước.  Bạn để ý rằng, đường kẻ cuối đuôi mắt càng khoảnh thì dòm mắt sẽ càng lớn và tròn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-5

Bước 5: Kẻ mắt xong, bạn sử dụng phấn mắt màu cùng tàn lụi một chút vào mí mắt dưới, kiêng giỗ 1/3 mí mắt kéo chạy đằng đuôi mắt. Cách tiến đánh nào là sẽ khởi tăng lên điểm độc đáo cuộn hấp dẫn nữa cho đôi mắt của bạn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-6

Bước 6: Để đôi mắt bạn đẹp thiên nhiên và long lanh, bạn thế thế nên dùng bút màu trắng tô nhẹ và dần dần lên ở nữa đầu mí mắt dưới của bạn. Làm như cố gắng coi đôi mắt bạn rất sâu và bắt sáng ráo vời.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-7

Bước 7: Bạn gắn mi mắt ra nét vào, nếu bạn có đôi mi mắt dài và đẹp thì bỏ dở trọng bước này. Như cố gắng là phần trang điểm mắt hãy xong rồi, bạn chỉ cần chăm chú đến chân mày tao chút nữa là đặt rồi. Bạn tai dính dấp lông mày thật chuẩn và phù hạp với màu mắt hãy trang điểm là được.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-8

Sau khi hoàn thành xong đôi mắt, một cỡ trang điểm nhẹ lên hết tuốt khuôn mặt và thoa son môi màu đỏ lạnh kiêng giỗ là hãy có khuôn mặt cực đẹp và đáng xót thương rồi.

Chúc bạn gái liền tù nhân tù tắp đẹp xinh cùng với đôi mắt long lanh hấp dẫn nữa hồn chàng nhé!

Tham khảo ameovat.com

Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" vậy nên chàng có thể đoán được tâm trạng bạn chính là nhờ đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, một lớp trang điểm sẽ giúp đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn. Nhưng để làm sao đôi mắt đẹp tự nhiên mà không gây phản cảm bởi lớp trang điểm dày là điều không phải bạn gái nào cũng nắm rõ. Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng Tuyệt Chiêu 3 Cách Trang Điểm Mắt Ấn Tượng Đẹp Tự Nhiên Con Gái Mê Tít Bởi Cách Kẻ Mắt Long Lanh Cuốn Hút Như Suzy

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-1

Thấu hiểu được sự khó khăn và băn khoăn của các bạn, hôm nay I ĐẸP quyết định hướng dẫn cho bạn cách trang điểm mắt cũng như cách trang điểm tự nhiên cho mắt bạn đẹp lung linh hơn. Bước 1: Để trang điểm mắt tự nhiên bạn nên chọn những màu phấn có màu sáng, giúp cho đôi phấn luôn rực rỡ, tràn đầy sức sống và to tròn hơn. Đây cũng là mẹo nhỏ dành cho bạn gái mới vừa biết trang điểm nhé. Đầu tiên bạn dùng màu phấn mắt màu be phủ lên toàn bộ mắt, theo đường chấm như hình vẽ phía dưới bạn dùng cọ tán phấn đều ra và tán thật đều.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-2

Bước 2: Sau khi tán phấn, bạn công dụng của nước thần skii tiếp tục dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt và sát chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-3

Bước 3: Dùng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên khoảng từ giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt (theo đường kẻ phía dưới hình vẽ). Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút để tạo nên vẻ quyến rũ và giúp cho mắt bạn trông to hơn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-4

Bước 4: Xong công đoạn tán phấn mắt, bạn chuyển sang kẻ mí mắt để giúp đôi mắt trông to tròn và sắc nét hơn. Bạn dùng bút kẻ mí mắt kẻ một đường thật dài và chính xác từ đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (đường kẻ mảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở vùng giữa hay còn gọi là vùng gần con ngươi. Tùy theo sở thích mà bạn có thể dùng kẻ dạ hoặc dùng bút kẻ mắt nước.  Bạn lưu ý rằng, đường kẻ cuối đuôi mắt càng mảnh thì trông mắt sẽ càng to và tròn nhé.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-5

Bước 5: Kẻ mắt xong, bạn sử dụng phấn mắt màu đồng tán một chút vào mí mắt dưới, khoảng 1/3 mí mắt kéo về phía đuôi mắt. Cách làm này sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho đôi mắt của bạn.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-6

Bước 6: Để đôi mắt bạn đẹp tự nhiên và long lanh, bạn nên dùng bút màu trắng tô nhẹ và từ từ lên ở nữa đầu mí mắt dưới của bạn. Làm như thế nhìn đôi mắt bạn rất sâu và bắt sáng tuyệt vời.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-7

Bước 7: Bạn gắn mi mắt giả vào, nếu bạn có đôi mi mắt dài và đẹp thì bỏ qua bước này. Như thế là phần trang điểm mắt đã essence skii xong rồi, bạn chỉ cần chú ý đến chân mày mình chút nữa là được rồi. Bạn vẽ hàng lông mày thật chuẩn và phù hợp với màu mắt đã trang điểm là được.

cach-trang-diem-mat-tu-nhien-de-thuong-lam-hut-hon-chang-8

Sau khi hoàn thiện đôi mắt, một lớp trang điểm nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt và thoa son môi màu hồng nhạt là đã có khuôn mặt cực xinh và đáng yêu rồi.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp cùng với đôi mắt long lanh hút hồn chàng nhé!

Tham khảo ameovat.com

Nguồn : http://thuocgiamcan.pro
  • Tinh Dầu Dưỡng Da SK-II Facial Treatment Oil 50ml chính hãng mẫu mới 2017| serum của skii mua ở đâu chính hãng
  • Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có thật sự tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
  • Collagen Và Sữa Ong Chúa Cái Nào Tốt Và Hiệu Quả Hơn? mẫu mới 2017| vien nang collagen mua ở đâu chính hãng
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét