SAO VIỆT LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN NHANH mẫu mới 2017| thuoc giam can tot nhat hien nay mua ở đâu chính hãng

 

SAO VIỆT LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN NHANH

 

Nhã Phương

Để giảm cân chóng đặt phủ Giao hàng biếu vai diễn, Nhã Phương áp dụng phương pháp General Motor Diet (GM), đây là chế chừng giảm cân đặng các chuyên gia  General Motor Diet chuyển động tựa trên nguyên tắc cung gấp vàng một lạng calo thấp, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân an toàn.

Ngày 1, Nhã Phương chỉ xơi trái cây (ngoại trừ quả chuối), ngày 2 xơi rau củ, ngày 3 xơi kết hợp trái cây và rau củ, trừ chuối và khoai tây, ngày 4 xơi 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường, ngày 5 xơi 1 chén cơm cùng cà chua.

 

Kỳ Duyên

 

 

Để giảm cân và chuẩn bị biếu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên giảm dần đến ton hốt hẳn rành bột. Cô chia khẩu phần xơi thành giàu bữa bé trong ngày và giảm dần đi buổi hương tối. Mỗi ngày, hoa hậu uống từ 2-3 lít nước. Bên lề chế chừng dinh dưỡng, cô kết hợp cùng việc tập luyện. Mỗi ngày, Kỳ Duyên dành 1 tiếng rưỡi để tập gym, luyện tập đền rồng xuyên đều đặn kết hợp chế chừng xơi uống lành mạnh chính là tê sở để Kỳ Duyên giảm cân thành công.

 

Sĩ Thanh

 

 

Trong quá trình 2 kg trong 2 tuần, Sĩ Thanh duy trì lịch tập gym và yoga. Người xinh tươi tập tạ tay, tập cùng bóng bosu,  tập 1000 lần squat, 70 lần gập bụng kèm cùng tập yoga mỗi ngày. Đồng thời, nữ ca sĩ giảm lượng rành bột xuống còn 20% bằng gạo ngày huyết rồng và bánh mỳ đen, cùng thời tăng cường đạm và chất xơ trong các bữa ăn.

 

Thái Trinh

Thái Trinh áp dụng phương pháp giảm cân “2-1-2-1” . Tức là 2 ngày xơi bình đền rồng cùng lượng cacbonhydrat không giới hạn, 1 ngày xơi dưới 20 g cacbonhydrat. Cách xơi này giúp tê thể có đủ chiến lực để làm việc và luyện tập mà không bị tích mỡ. Mỗi tuần, cô nàng dành 3 đến 4 buổi hương tập gym, mỗi buổi hương lóng 2 đến 3 tiếng. Thái Trinh giảm 10 kg trong 6 tháng.

 

Mlee

Mlee tập gym và nhảy 2 đến 3 tiếng/ngày. Chạy bộ và nhảy dây là hai bài tập căn bản bức buộc ở mỗi buổi hương tập. Bạn gái thứ Cường Seven có hạn xơi rành bột và đường, ưu tiên xơi rau, trái cây và uống nhiều- nước. Bữa xơi đền rồng gồm rau, cá, thịt bò năng thịt gà. Cô bổ sung trái cây và uống nước cam trong bữa phụ.

 

Phương Trinh

 

 

Nữ ca sĩ Phương Trinh áp dụng hế chừng xơi kiêng và luyện tập chăm chỉ. Cô đeo đuổi thật một giàu rau và trái cây ít ngọt, không xơi thịt heo, bánh ngọt, bủn chiêm bao hay thức xơi chiên xào, giàu dù mỡ, cùng thời, không xơi rành bột trong tầm time dài. Bên lề đó, người xinh tươi siêng năng tập thể dục và dành 2 giờ mỗi ngày để tập gym và yoga.

 

Hoàng Oanh

Trong 2 tháng, để giảm đặng 4 kg, Hoàng Oanh tập gym 3 lần/ngày, các lần lóng hơn 1 tiếng để bay bộ, đạp xe, các bài tập tác dụng vào bụng, ngô tay, chân. Ngoài ra, cô tham dự lớp Yoga để tăng cường sự dẻo dai biếu tê thể.  Hoàng Oanh sạch đối không xơi bầy chưa giàu dù mỡ, uống giàu nước, xơi giàu rau củ qua báng que lọc tê thể. Thông thường, Hoàng Oanh không xơi cơm, cũng thảng năng lúc dùng bầy xơi nhanh.

 

Minh Triệu

Trở đi từ chuyến phăng diễn tại Mỹ, Minh Triệu tăng lên 56 kg. Để giảm cân, người xinh tươi áp dụng chế chừng lowcarb: ton hốt bỏ hoàn toàn rành bột, không xơi các món giàu dù mỡ, ưu tiên các món hấp, đặc bặt là cá và ức gà vì ít chất béo hơn thịt thông đền rồng và rau luộc. Thỉnh thoảng, cô tráo qua món xào năng salad nhào cùng dù olive. Người xinh tươi sạch đối không dùng nước ngọt, trà, cà phê trong giai khúc này. Sau 10 ngày, Minh Triệu giảm đặng 4 kg.

 

 

SAO VIỆT LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN NHANH

 

Nhã Phương

Để giảm cân nhanh nhằm phục vụ cho vai diễn, Nhã Phương áp dụng phương pháp General Motor Diet (GM), đây là chế độ giảm cân được các chuyên gia  General Motor Diet hoạt động dựa trên nguyên tắc cung cấp một lượng calo thấp, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân an toàn.

Ngày 1, Nhã Phương chỉ ăn trái cây (ngoại trừ quả chuối), ngày 2 ăn rau củ, ngày 3 ăn kết hợp trái cây và rau củ, trừ chuối và khoai tây, ngày 4 ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường, ngày 5 ăn 1 chén cơm với cà chua.

 

Kỳ Duyên

 

 

Để giảm cân và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên giảm dần tới cắt hẳn tinh bột. Cô chia khẩu phần ăn thành nhiều thuoc giam can SLIMFIT USA bữa nhỏ trong ngày và giảm dần về buổi tối. Mỗi ngày, hoa hậu uống từ 2-3 lít nước. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, cô kết hợp với việc tập luyện. Mỗi ngày, Kỳ Duyên dành 1 tiếng rưỡi để tập gym, tập luyện thường xuyên đều đặn kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh chính là cơ sở để Kỳ Duyên giảm cân thành công.

 

Sĩ Thanh

 

 

Trong quá trình 2 kg trong 2 tuần, Sĩ Thanh duy trì lịch tập gym và yoga. Người đẹp tập tạ thuoc giam can tot nhat hien nay tay, tập với bóng bosu,  tập 1000 lần squat, 70 lần gập bụng kèm với tập yoga mỗi ngày. Đồng thời, nữ ca sĩ giảm lượng tinh bột xuống còn 20% bằng gạo huyết rồng và bánh mỳ đen, đồng thời tăng cường đạm và chất xơ trong các bữa ăn.

 

Thái Trinh

Thái Trinh áp dụng phương pháp giảm cân “2-1-2-1” . Tức là 2 ngày ăn bình thường với lượng cacbonhydrat không giới hạn, 1 ngày ăn dưới 20 g cacbonhydrat. Cách ăn này giúp cơ thể có đủ năng lượng để làm việc và tập luyện mà không bị tích mỡ. Mỗi tuần, cô nàng dành 3 đến 4 buổi tập gym, mỗi buổi khoảng 2 đến 3 tiếng. Thái Trinh giảm 10 kg trong 6 tháng.

 

Mlee

Mlee tập gym và nhảy 2 đến 3 tiếng/ngày. Chạy bộ và nhảy dây là hai bài tập cơ bản bắt buộc ở mỗi buổi tập. Bạn gái của Cường Seven hạn chế ăn tinh bột và đường, ưu tiên ăn rau, trái cây và uống nhiều- nước. Bữa ăn thường gồm rau, cá, thịt bò hoặc thịt gà. Cô bổ sung trái cây và uống nước cam trong bữa phụ.

 

Phương Trinh

 

 

Nữ ca sĩ Phương Trinh áp dụng hế độ ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ. Cô theo đuổi thực đơn nhiều rau và trái cây ít ngọt, không ăn thịt heo, bánh ngọt, kẹo hay thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, đồng thời, không ăn tinh bột trong thời gian dài. Bên cạnh đó, người đẹp chăm chỉ tập thể dục và dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym và yoga.

 

Hoàng Oanh

Trong 2 tháng, để giảm được 4 kg, Hoàng Oanh tập gym 3 lần/ngày, mỗi lần khoảng hơn 1 tiếng để chạy bộ, đạp xe, các bài tập tác dụng vào bụng, bắp tay, chân. Ngoài ra, cô tham gia lớp Yoga để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.  Hoàng Oanh tuyệt đối không ăn đồ chưa nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ qua tươi serum trị nám tốt nhất thanh lọc cơ thể. Thông thường, Hoàng Oanh không ăn cơm, cũng hiếm khi sử dụng đồ ăn nhanh.

 

Minh Triệu

Trở về từ chuyến đi diễn tại Mỹ, Minh Triệu tăng lên 56 kg. Để giảm cân, người đẹp áp dụng chế độ lowcarb: cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, không ăn các món nhiều serum đặc trị nám dầu mỡ, ưu tiên các món hấp, đặc biệt là cá và ức gà vì ít chất béo hơn thịt thông thường và rau luộc. Thỉnh thoảng, cô đổi qua món xào hoặc salad trộn với dầu olive. Người đẹp tuyệt đối không dùng nước ngọt, trà, cà phê trong giai đoạn này. Sau 10 ngày, Minh Triệu giảm được 4 kg.

 

Nguồn : SK-II
  • Món ăn giảm cân an toàn, bổ dưỡng từ nghêu mẫu mới 2018| slim usa mua ở đâu chính hãng
  • Giảm cân bằng những thực phẩm giá rẻ dễ kiếm mẫu mới 2018| slimexpress mua ở đâu chính hãng
  • Cách đi bộ giảm cân hiệu quả mẫu mới 2018| viên uống giảm cân sen slim mua ở đâu chính hãng
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét